పాదాలలో అధిక కొలెస్ట్రాల్ లక్షణాలు..!ఈ లక్షణాలు ఏమాత్రం విస్మరించినా హార్ట్ అటాక్..స్ట్రోక్ ..జాగ్రత్త


Symptoms of High Cholesterol in Feet: శరీరంలో కొలెస్ట్రాల్ కొవ్వు రూపంలో పేరుకుపోవడం ప్రారంభించినప్పుడు, దానిని అధిక కొలెస్ట్రాల్ అంటారు. ఆరోగ్యకరమైన కణాల ఏర్పాటుకు కొలెస్ట్రాల్ అవసరం, అయితే, కొలెస్ట్రాల్ స్థాయి పెరిగేకొద్దీ, గుండె జబ్బుల ప్రమాదం కూడా వేగంగా పెరుగుతుంది.

కొవ్వు పదార్ధాలు, తక్కువ నిద్ర, ఊబకాయం, ధూమపానం మరియు మద్యపానం అధిక కొలెస్ట్రాల్ కారణాలు. కొన్నిసార్లు ఇది జన్యుపరమైనది కూడా కావచ్చు.

శరీరంలో కొలెస్ట్రాల్ పెరగడం మంచిది కాదు. ఇది హృదయ సంబంధ వ్యాధులను అభివృద్ధి చేసే అవకాశాలను పెంచుతుంది. అంతేకాకుండా, కొరోనరీ ఆర్టరీ వ్యాధి మరియు స్ట్రోక్ ప్రమాదం కూడా పెరుగుతుంది. కొలెస్ట్రాల్‌లో మంచి మరియు చెడు కొలెస్ట్రాల్ అనే రెండు రకాలు ఉన్నాయి. చెడు కొలెస్ట్రాల్ పరిమాణం పెరగడం వల్ల శరీరంలో అనేక రకాల లక్షణాలు కనిపిస్తాయి మరియు ఈ లక్షణాలు మీ పాదాలలో కూడా కనిపిస్తాయి.

అయితే, అధిక కొలెస్ట్రాల్ స్థాయి యొక్క లక్షణాలు చాలా మందిలో త్వరగా కనిపించవు, అందుకే దీనికి సైలెంట్ కిల్లర్ అని పేరు పెట్టారు. అధిక కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిని రక్త పరీక్ష ద్వారా గుర్తించవచ్చు. అధిక బరువు మరియు శరీర కొవ్వు ఉన్నవారిలో కొలెస్ట్రాల్ పెరిగే అవకాశం ఉంది. అయితే, మీ కాళ్లలో కొన్ని సంకేతాలు మరియు లక్షణాలు కూడా మీ కొలెస్ట్రాల్ అధికమైందని సూచిస్తున్నాయి. మీ శరీరంలో కొలెస్ట్రాల్ స్థాయి పెరిగిందని పాదాలలో కనిపించే సంకేతాలు మరియు లక్షణాలు ఏమిటో తెలుసుకోండి.

పాదాలలో అధిక కొలెస్ట్రాల్ యొక్క లక్షణాలు :

చల్లని అరికాళ్ళు అధిక కొలెస్ట్రాల్‌కు సంకేతం.

TOIలో ప్రచురించబడిన ఒక వార్త ప్రకారం, మీ పాదాలు మరియు అరికాళ్ళు ఎల్లప్పుడూ చల్లగా ఉంటే, అది అధిక కొలెస్ట్రాల్‌కు సంకేతం కావచ్చు. కొంతమందికి వేసవిలో లేదా ప్రతి సీజన్‌లో అరికాళ్లు చల్లగా ఉంటాయి, అలాంటి వారు ఖచ్చితంగా వైద్యుడిని సంప్రదించాలి. ఇది అధిక కొలెస్ట్రాల్ స్థాయి సమస్య అని అవసరం లేకపోయినా, జలుబు అరికాళ్ళు అనేక ఇతర సమస్యల వలన సంభవించవచ్చు. వైద్యులను సంప్రదించి కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిని పరీక్షించుకోవడం మంచిది.

పాదాల చర్మం రంగులో కనిపించే మార్పు

అధిక కొలెస్ట్రాల్ ఉన్నప్పుడు, శరీర భాగాలకు రక్త ప్రసరణ కూడా తగ్గుతుంది. దీని కారణంగా, చర్మం రంగులో మార్పు కనిపించవచ్చు. పోషకాలు మరియు ఆక్సిజన్‌ను మోసుకెళ్లే రక్త ప్రవాహం లేకపోవడం వల్ల కణాలకు సరైన పోషకాహారం లభించకపోవడం వల్ల ఇది జరుగుతుంది. మీరు కాళ్ళను పెంచినట్లయితే, చర్మం లేతగా కనిపించవచ్చు. అదే సమయంలో, మీరు దానిని టేబుల్‌పై వేలాడదీసినప్పుడు, చర్మం ఊదా లేదా నీలం రంగులో కనిపించవచ్చు.

See also  Blood Group:మీ బ్లడ్ గ్రూపు చెబుతుంది.మీ గుండె ఎంత గట్టిదని.!!

కాళ్లలో నొప్పి, కొలెస్ట్రాల్ స్థాయి ఎక్కువగా ఉందా?

కొన్ని రోజులుగా కాళ్లలో నిరంతరాయంగా నొప్పి వస్తుంటే నిర్లక్ష్యం చేయకండి. కాళ్ల ధమనుల్లో అడ్డంకులు ఏర్పడినప్పుడు, ఆక్సిజన్‌తో కూడిన రక్తం అవసరమైన మొత్తంలో శరీరం యొక్క దిగువ భాగానికి చేరదు. ఇది కాళ్ళలో భారం మరియు అలసట అనుభూతిని కలిగిస్తుంది. అధిక కొలెస్ట్రాల్ కారణంగా, కొంతమంది పాదాలలో మంటతో పాటు నొప్పిని కూడా ఫిర్యాదు చేస్తారు. చాలా సార్లు ఈ నొప్పి పిరుదులు, తొడలు మరియు కాళ్ళ వరకు వస్తుంది. నొప్పి రెండు లేదా ఒక కాలులో కూడా సంభవించవచ్చు. మీరు నడుస్తున్నప్పుడు, పరుగెత్తినప్పుడు లేదా మెట్లు ఎక్కినప్పుడు ఈ సమస్య ఎక్కువగా కనిపిస్తుంది. నొప్పి విశ్రాంతితో వెళ్లిపోవచ్చు మరియు కదలికతో పునరావృతమవుతుంది, అటువంటి పరిస్థితిలో వైద్యుడిని సంప్రదించడం మంచిది.

అధిక కొలెస్ట్రాల్ యొక్క లక్షణాలు – రాత్రి కాళ్ళ తిమ్మిరి

రాత్రి పడుకునేటప్పుడు పదే పదే కాళ్లలో తిమ్మిర్లు వస్తుంటే నిర్లక్ష్యం చేయకండి. ఇది అధిక కొలెస్ట్రాల్ వల్ల కూడా కావచ్చు. ఇది దిగువ అవయవాల ధమనులకు నష్టం కలిగిస్తుంది. ఈ సమస్య రాత్రిపూట మరింత తీవ్రమవుతుంది, దీని కారణంగా నిద్రపోవడంలో ఇబ్బంది ఉంటుంది. అరికాళ్ళు, చీలమండలు, వేళ్లు, పాదాల కండరాలలో తిమ్మిరి సంభవించవచ్చు. మీ కాళ్లను మంచం నుండి వేలాడదీయడం లేదా కూర్చోవడం వల్ల తిమ్మిరి నుండి ఉపశమనం పొందవచ్చు. ఇది గురుత్వాకర్షణ శక్తిని కాళ్ళకు రక్త ప్రసరణకు సహాయపడుతుంది.

అరికాళ్ళు లేదా పాదాలపై గాయాలు నయం కావు, అప్రమత్తంగా ఉండండి

అరికాళ్లు మరియు పాదాలపై గాయం మానకపోతే, అది అధిక కొలెస్ట్రాల్ వల్ల కూడా కావచ్చు. చాలా సార్లు రక్త ప్రసరణ సరిగా జరగకపోవడం వల్ల ఈ సమస్యలు వస్తాయి. గాయాలు చాలా నెమ్మదిగా మానడం లేదా చాలా రోజులు నయం కాకపోయినా, అధిక కొలెస్ట్రాల్ స్థాయిల కారణంగా కాళ్ళలో రక్త ప్రసరణ సరిగ్గా జరగడం లేదని అర్థం. వైద్యుడిని సంప్రదించడం మంచిది.

అధిక కొలెస్ట్రాల్‌ను ఎలా తగ్గించాలి?

* కొలెస్ట్రాల్ సంబంధిత సమస్యలను అధిగమించడానికి, మీరు క్రమం తప్పకుండా ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం తీసుకోవాలి.

* మీరు మీ దినచర్యలో రోజువారీ వ్యాయామాన్ని చేర్చుకోవాలి.

* కొలెస్ట్రాల్‌ను తగ్గించే అటువంటి ఆహారాలను మీ ఆహారంలో చేర్చుకోండి.

* సంతృప్త కొవ్వును తగ్గించండి మరియు అసంతృప్త కొవ్వును తినండి. దీని కోసం ఆలివ్, పొద్దుతిరుగుడు, వాల్నట్ మరియు సీడ్ ఆయిల్ ఉపయోగించండి.